สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ของ “ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดสตูล”
สรุปเรื่องร้องเรียนในปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๕7 – ๒๕62
ดังนี้
ประเภทบริการ |
พ.ศ. 2557 |
พ.ศ. 2558 |
พ.ศ. 2559 |
พ.ศ. 2560 |
พ.ศ. 2561 |
พ.ศ. 2562 |
|||||||||||||
(18 ก.ค. - 30 ก.ย. 2557) |
|
|
|
|
|
||||||||||||||
เรื่องเข้า |
อยู่ระหว่าง ดำเนินการ |
ยุติเรื่อง |
เรื่องเข้า |
อยู่ระหว่าง ดำเนินการ |
ยุติเรื่อง |
เรื่องเข้า |
อยู่ระหว่าง ดำเนินการ |
ยุติเรื่อง |
เรื่องเข้า |
อยู่ระหว่าง ดำเนินการ |
ยุติเรื่อง |
เรื่องเข้า |
อยู่ระหว่าง ดำเนินการ |
ยุติเรื่อง |
เรื่องเข้า |
อยู่ระหว่าง ดำเนินการ |
ยุติเรื่อง |
||
1. ร้องเรียน/ร้องทุกข์ |
22 |
|
22 |
160 |
0 |
160 |
187 |
0 |
187 |
253 |
11 |
242 |
247 |
39 |
208 |
278 |
209 |
69 |
|
1.1 แจ้งเบาะแส |
0 |
0 |
0 |
7 |
0 |
7 |
16 |
0 |
16 |
46 |
0 |
46 |
19 |
1 |
18 |
37 |
32 |
5 |
|
1.2 ปัญหาความเดือดร้อน |
3 |
0 |
3 |
18 |
0 |
18 |
24 |
0 |
24 |
40 |
0 |
40 |
50 |
8 |
42 |
49 |
32 |
17 |
|
1.3 กล่าวโทษเจ้าหน้าที่ |
1 |
0 |
1 |
17 |
0 |
17 |
17 |
0 |
17 |
17 |
1 |
16 |
13 |
3 |
10 |
17 |
15 |
2 |
|
1.4 ปัญหาที่ดิน |
4 |
0 |
4 |
18 |
0 |
18 |
15 |
0 |
15 |
11 |
3 |
8 |
9 |
0 |
9 |
7 |
4 |
3 |
|
1.5 ขอความช่วยเหลือ |
6 |
0 |
6 |
82 |
0 |
82 |
83 |
0 |
83 |
85 |
3 |
82 |
79 |
15 |
64 |
109 |
80 |
29 |
|
1.6 เรื่องอื่นๆ |
8 |
0 |
8 |
18 |
0 |
18 |
32 |
0 |
32 |
54 |
4 |
50 |
77 |
12 |
65 |
59 |
46 |
13 |
|
2. บริการเบ็ดเสร็จ |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
3. บริการส่งต่อ |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
4. บริการข้อมูล |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
5. บริการให้คำปรึกษา |
22 |
0 |
22 |
194 |
0 |
194 |
233 |
0 |
233 |
225 |
0 |
225 |
101 |
0 |
101 |
141 |
141 |
0 |
|
6. หน่วยเคลื่อนที่เร็ว |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
7. นโยบายสำคัญของรัฐบาล |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
7.1 หนี้นอกระบบบ |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
1 |
0 |
1 |
10 |
0 |
10 |
6 |
6 |
0 |
|
7.2 คำถาม
4+6 ข้อของนายกรัฐมนตรี |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
จำนวนผู้แสดงความคิดเห็น 22,568 คน |
|||
7.3 ตลาดประชารัฐ |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
จำนวนผู้ลงทะเบียน 984 คน จำนวนตลาดประชารัฐ 27
แห่ง |
|||
รวม |
66 |
0 |
66 |
514 |
0 |
514 |
607 |
0 |
607 |
732 |
22 |
710 |
605 |
78 |
527 |
425 |
356 |
69 |
ตารางแสดงข้อมูลเปรียบเทียบการรับเรื่องร้องเรียน
ปีงบประมาณ 2558 – 2562
ช่องทางการร้องเรียน |
|
ปีงบประมาณ |
|
|
|
๒๕๕๘ |
๒๕๕๙ |
๒๕60 |
2561 |
2562 |
|
จำนวนเรื่อง |
จำนวนเรื่อง |
จำนวนเรื่อง |
จำนวนเรื่อง |
จำนวนเรื่อง |
|
1. ด้วยตัวเอง |
๑๒๒ |
๓๒๘ |
299 |
209 |
273 |
2. ไปรษณีย์ |
๒๗ |
๓๕ |
61 |
65 |
53 |
3. ทางโทรศัพท์ |
๙ |
๒๘ |
21 |
22 |
22 |
4. อื่น ๆ |
2 |
29 |
89 |
62 |
77 |
รวม |
๑๖๐ |
๔๒๐ |
470 |
358 |
425 |
ที่มา : ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดสตูล
ข้อมูล ณ เดือนกุมภาพันธ์ 2563
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น